Video Thế giới đó đây

Harry Potter ở nhà cùng các em nhỏ

Harry Potter và Hòn đá Phù thủy – tập đầu tiên trong bộ sách về cậu bé phù thủy, sẽ được phát hành miễn phí trên toàn thế giới dưới dạng ebook và audiobook trong tháng 4, như một phần sáng kiến ​​giúp phụ huynh, giáo viên và những người trông trẻ có thể giúp con em mình giải trí.
14:46 - 10/04/2020

Bản audiobook "Harry Potter và Hòn đá Phù thủy" có sẵn nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Italia, tiếng Đức và tiếng Nhật.

Một trung tâm trực tuyến mới có tên Harry Potter At Home (Harry Potter ở nhà), nhắm đến đối tượng trẻ nhỏ, sẽ ra mắt trên WizardingWorld.com, trang web chính thức dành cho người hâm mộ Harry Potter và loạt phim ăn khách Fantastic Beasts.

Thứ 4 hàng tuần, trang này sẽ cung cấp mục Thứ 4 Phù thủy và một email trong đó giới thiệu các hoạt động sáng tạo, câu đố và ý tưởng giúp các em nhỏ giải trí.

Bộ truyện Harry Potter là một hiện tượng chưa từng có trên toàn thế giới trong lĩnh vực văn học thiếu nhi, làm say mê nhiều thế hệ độc giả trên khắp thế giới. Bộ sách đã bán được hơn 500 triệu bản bằng 80 ngôn ngữ và tạo ra một thương hiệu phim trị giá 7 tỷ USD.

Mời quý vị xem các chương trình Click - Khám phá thế giới đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.