Video Thế giới đó đây

Hé lộ hình ảnh bức tượng giải thưởng cho Lễ trao giải SAG

Các bức tượng cho Giải thưởng của Nghiệp đoàn Diễn viên màn ảnh SAG vừa được hé lộ sau khi hoàn tất những công đoạn đúc đầu tiên tại một xưởng đúc đồng của địa phương nằm ở Burbank, phía Bắc Los Angeles.
19:50 - 08/01/2020

Những bức tượng này sẽ được dùng làm biểu tượng cho các giải thưởng của Lễ trao giải SAG do Nghiệp đoàn Diễn viên màn ảnh tổ chức diễn ra vào ngày 20/1 tới tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Những bức tượng này được tạo ra bằng cách đổ đồng nóng chảy vào khuôn, sau đó được làm lạnh và được các nghệ nhân bậc thầy hoàn thiện thủ công.

Những bức tượng này sau đó sẽ được sơn patina, một lớp nước bóng mỏng trên bề mặt. Lớp sơn này chỉ là tạm thời để phục vụ cho lễ trao giải và sau đó nó sẽ biến mất. Lớp sơn này sẽ phản ứng với đồng và tùy thuộc vào môi trường cũng như thời gian, nó sẽ biến thành màu sắc khác.

Tại lễ trao giải SAG năm nay, ứng cử viên hàng đầu là bộ phim Bombshell với dàn diễn viên tên tuổi bao gồm Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie. Một số ứng cử viên nặng ký khác bao gồm: The Irishman, One Upon a Time in Hollywood, Jojo Rabbit và Parasite.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.