Video Tin quốc tế

HLV Mai Đức Chung hé lộ chiến thuật trận gặp Bồ Đào Nha

Ngày 27/7, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có trận đấu thứ hai trong khuôn khổ vòng chung kết khi đối đầu với đội tuyển Bồ Đào Nha. Bồ Đào Nha không phải là đội mạnh hàng đầu của giải song so với đội tuyển Việt Nam là một đối thủ không dễ chơi.
16:55 - 27/07/2023

HLV Mai Đức Chung hé lộ chiến thuật trận gặp Bồ Đào Nha

 Hiện tại, cả đội tuyển Việt Nam và Bồ Đào Nha đều chưa ghi được điểm nào trong trận đấu đầu tiên vì thế trận đấu diễn ra vào tối nay trên sân vận động Waikato, thành phố Hamilon, New Zealand sẽ là được cho là trận đấu quyết liệt khi cả hai đều cố gắng giành điểm trước khi bước vào trận cuối cùng của vòng bảng. 

HLV Mai Đức Chung nhận định, đội tuyển bóng đá nữ Bồ Đào Nha có lối chơi bóng dài, bóng bổn, tấn công hai bên và trong trận đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào tối nay, đội Bồ Đào Nha có thể dâng lên rất cao. Trước thực tế này, HLV Mai Đức Chung tiết lộ đội tuyển Việt Nam đã có đấu pháp thích hợp khi đối đầu với Bồ Đào Nha

Mặc dù thể lực và kỹ thuật đều không được đánh giá cao bằng Bồ Đào Nha song bước vào trận đấu với Bồ Đào Nha, đội tuyển Việt Nam cũng có một số lợi thế. Thứ nhất là đội tuyển Bồ Đào Nha có 1 vị trí tiền vệ bị thẻ đỏ trong trận gặp Hà Lan nên trong trận gặp Việt Nam sẽ được thay bằng một cầu thủ khác. Thứ hai là đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Huỳnh Như đã thi đấu một mùa tại 1 CLB Lank FC của Bồ Đào Nha nên cũng đã có những hiểu biết nhất định về lối chơi của các cầu thủ Bồ Đào Nha và cô sẽ sử dụng những hiểu biết này để cùng với đồng đội tạo ra những cơ hội cho đội tuyển Việt Nam.

Thực hiện: Việt Nga – VOV tại New Zealand