Video Tin trong nước

Học cách giao tiếp hiệu quả, làm việc hiệu quả qua cuốn sách “Trước bình minh”

Master Anh Đức là một nhân vật được biết đến với những clip ngắn triết lý sống sâu sắc, cách sống, phát triển bản thân trên TikTok. Master Anh Đức vừa ra đời cuốn sách “Trước bình minh” giới thiệu học cách giao tiếp hiệu quả, làm việc hiệu quả.
20:34 - 20/03/2023

Học cách giao tiếp hiệu quả, làm việc hiệu quả qua cuốn sách “Trước bình minh”

Master Anh Đức là một nhân vật được biết đến với những clip ngắn triết lý sống sâu sắc, cách sống, phát triển bản thân trên TikTok. Với mong muốn chia sẻ những kiến thức, tư duy, những trải nghiệm đó đến với bạn trẻ một cách đơn giản, dễ hiểu, sát với thực tế để các bạn trẻ có thêm hiểu biết, nhanh chóng thành công với những mục tiêu đã đề ra là động lực mà tác giả cho ra đời cuốn sách “ Trước bình minh”

Cuốn sách được chia làm 03 chương, chương I với 29 tuyệt chiêu về giao tiếp, tác giả đã đem đến cho độc giả cái nhìn rất chân thật về nghệ thuật giao tiếp mà bạn trẻ nào cũng cần để từ đó đi đến những thành công. Chương II, tác giả đưa ra 30 tư duy hiệu suất cao với những nguyên tắc, quy luật bất biến như: Phụng sự để dẫn đầu, Sự kiện + Phản ứng = Kết quả hay đừng kỳ vọng vào những gì mình không làm… và để thành công thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó là 22 phẩm chất cần phải có trong mỗi bạn trẻ “ trước bình minh” đây cũng là nội dung chương III mà tác giả muốn đề cập tới. 

Với lối viết giản dị, chân thực, những ví dụ dẫn chứng trong cuốn sách đều nhằm mục đích làm cho kiến thức dễ hiểu, mang tính trải nghiệm cao của tác giả để chia sẻ lại cho các bạn trẻ. 

Cuốn sách cũng giúp các bạn trẻ học được cách giao tiếp hiệu quả, làm việc hiệu quả và tự phát triển bản thân. Tác giả tin tưởng khi áp dụng những kỹ năng được tác giả chia sẻ thì các bạn trẻ sẽ trở nên tự tin hơn và có thể đạt được những mục tiêu đề ra./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương