Video Tin trong nước

“Hot” trở lại tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn

Sau khoảng 3 năm tạm ngưng vì dịch Covid-19, tour du lịch Trung Quốc Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn được dự báo sẽ bùng nổ trong thời gian tới bởi sức hút từ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, vẻ đẹp cổ kính cũng như văn hóa bản địa đặc sắc
14:06 - 29/04/2023

Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn “hot” trở lại sau 3 năm tạm ngưng vì dịch

Những đoàn khách Việt Nam đã chính thức trở lại với Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới, kể từ tháng 4/2023 sau thời gian khoảng 3 năm tour du lịch này phía Trung Quốc tạm ngưng đón khách do dịch bệnh Covid-19. Dù mới mở cửa đón khách Việt nhưng tour Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới được dự báo sẽ hot trở lại bởi trước dịch đây vốn là tour được rất đông khách Việt Nam lựa chọn khi đến với Trung Quốc. 

Đến với tour Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới, du khách được ngắm vẻ đẹp cổ kính trầm mặc của một cổ trấn hơn 1.300 năm tuổi ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, với những ngôi nhà gỗ, đường lát đá hàng trăm năm tuổi nằm bên cạnh dòng Đà Giang. Du khách được khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Công viên Rừng Quốc gia Trương Gia Giới, hồ Bảo Phong, trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Miêu và Thổ Gia cùng nhiều điểm đến thú vị khác.

Là một trong những công ty du lịch tên tuổi trong nước, Công ty Vietravel cho biết ngay khi mở lại tuyến du lịch Trung Quốc đầu tiên đi Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn từ tháng 4/2023, số lượng khách quan tâm tour rất cao. Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn của Vietravel là tour bay thẳng charter nên chắc chắn chi phí tour cũng rất hợp lý và cạnh tranh so với các tuyến châu Á khác. Dự kiến số lượng khách tour này của Vietravel giai đoạn hè, thu 2023 là hơn 5.500 lượt khách. 

Với điểm đến hấp dẫn, đặc sắc, cùng với thủ tục thủ tục xin thị thực tương đối đơn giản, với đường bay charter từ Hà Nội hoặc TP. HCM đến Trương Gia Giới, tour Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới sẽ là thu hút số lượng lớn du khách Việt Nam trong thời gian ngắn tới đây.

Thực hiện: Việt Hoa - Sỹ Thành