Video Thế giới đó đây

Kenya: Ngành kinh doanh khách sạn linh hoạt thích ứng sau đại dịch

Khi du khách quay trở lại sau thời gian dài bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các nhà điều hành khách sạn ở Kenya buộc phải nhanh chóng thích nghi để tồn tại, điều chỉnh các dịch vụ sao cho phù hợp với tình hình mới.
19:36 - 26/06/2021

Những bãi biển vắng vẻ và những con thuyền vẫn đang neo đậu một chỗ cho thấy ngành du lịch và dịch vụ ở Kenya vẫn chưa thể phục hồi hoàn toàn sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, một số khách sạn, cơ sở lưu trú đang nỗ lực chuẩn bị cho hy vọng một mùa thu đầy hứa hẹn, hy vọng sẽ chào đón khách du lịch quốc tế và địa phương.

Những người trong ngành cho biết đổi mới và sáng tạo hiện là điều cần thiết cho sự tồn tại của doanh nghiệp nhưng cuộc chiến giá cả đang trở thành rào cản cho sự phục hồi.

Nhiều khách sạn hiện đang tham gia cắt giảm chi phí bằng cách thiết lập những khu vườn riêng. Tại đó, nhân viên khách sạn trồng nhiều loại rau khác nhau để giữ nguồn cung rau tươi cho khách sạn.

Ngoài ra, các khách sạn cũng tận dụng làm các dịch vụ khác như cung cấp phòng hội nghị và tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng để tồn tại và thúc đẩy hoạt động kinh doanh một cách linh hoạt.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.