Video Thế giới đó đây

Khách sạn nổi tiếng Adlon ở thủ đô nước Đức mở cửa trở lại

Khách sạn nổi tiếng Adlon ở thủ đô Berlin của Đức đã mở cửa trở lại cho khách du lịch, sau khi thủ đô của nước Đức nới lỏng các hạn chế liên quan đến dịch Covid-19.
21:46 - 15/06/2021

Khách sạn 5 sao nằm ở khu vực trung tâm, nhìn ra Cổng Brandenburg đã chào đón du khách trở lại sau hơn 7 tháng đóng cửa. Ngay khi mở cửa trở lại, khách sạn đã nhận được hơn 380 đặt phòng, trong đó khách du lịch nội địa chiếm phần lớn trong số khách vãng lai của khách sạn. 

Hầu hết các tiện nghi của khách sạn đều hoạt động trờ lại, trừ một số khu vực ngoại lệ như quầy bar và khu spa. Khách sạn Adlon cũng có trung tâm xét nghiệm Covid-19 riêng, nhưng theo quy định mới nhất của thành phố, du khách không cần xuất trình kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trước khi nhận phòng.

Được xây dựng vào năm 1907, khách sạn Adlon mang các tiêu chuẩn cao nhất về sự sang trọng và là nơi yêu thích của cựu Hoàng đế Đức Kaiser Wilhelm II hay nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới như Albert Einstein, Charlie Chaplin và cựu tổng thống Mỹ Theodore Roosevelt.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.