Video Tin trong nước

Kiên Giang tập trung khai thác kinh tế biển và du lịch

Mục tiêu phát triển kinh tế xã hội 5 năm tới 2021 của tỉnh Kiên Giang là huy động tối đa và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực, xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội, khai thác tốt các tiềm năng, thế mạnh, nhất là kinh tế biển, du lịch và công nghiệp.
21:14 - 07/12/2020

Theo đó, tỉnh Kiên Giang tập trung phát triển ngành du lịch, tạo bước đột phá phát triển toàn diện để phấn đấu đến năm 2030 du lịch đóng góp chính vào nền kinh tế của tỉnh, trở thành ngành kinh tế chủ lực, mũi nhọn. 

Cùng với đó, tỉnh phát triển kinh tế biển, đưa Kiên Giang trở thành tĩnh mạnh về kinh tế biển vào năm 2025, năm trong nhóm dẫn đầu khu vực và cả nước vào năm 2030. Phát triển kinh tế biển kết hợp chặt chẽ với đảm bảo quốc phòng, an ninh, tập trung vào các lĩnh vực phát triển nuôi trồng, đặc biệt là nuôi biển, đánh bắt và chế biến hải sản, phát triển du lịch và dịch vụ biển tập trung đầu tư hạ tầng cho du lịch, nhất là các vùng du lịch trọng điểm, du lịch biển đảo, ven biển như Phú Quốc, Kiên Hải, Hà Tiên, Kiên Lương. Đầu tư nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không Rạch Giá, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc./.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.