Video Tin trong nước

Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam làm việc với đại diện Google

Chiều 31/5, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam đã có buổi gặp mặt và làm việc với đại diện của Google phụ trách thị trường Việt Nam.

22:20 - 31/05/2023

   Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam làm việc với đại diện Google

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam Ngô Minh Hiển cho biết, trong thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam cũng như nhiều cơ quan báo chí khác trên cả nước sẽ tiếp tục tập trung vào kế hoạch chuyển đổi số với nhiều thuận lợi và thách thức. Đây là quá trình lâu dài cần nhiều sự nỗ lực, hỗ trợ của Chính phủ và các bên có liên quan, trong đó có Google. Ông Ngô Minh Hiển bày tỏ tin tưởng Đài TNVN và Google sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai gần để hỗ trợ nhau trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cũng như mở ra các khóa đào tạo về nhân lực số, chuyển đổi số…

Đánh giá Việt Nam hiện là thị trường chiến lược của Google, ông Marc Woo, Giám đốc điều hành Google phụ trách thị trường Việt Nam và châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về nhiều chương trình, sản phẩm mà tập đoàn công nghệ này đang triển khai tại Việt Nam, đồng thời chia sẻ mong muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác trong đó có Đài Tiếng nói Việt Nam./.

Thực hiện: Lê Liên - Trọng Khánh