Video Thế giới đó đây

Lễ hội đầu tiên về khủng long được tổ chức tại Trung Quốc

Lễ hội du lịch văn hóa quốc tế về khủng long đầu tiên vừa được khai mạc tại Công viên Khoa học và Công nghệ Khủng long ở tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc, được kỳ vọng sẽ là điểm thu hút khách du lịch trong thời gian tới.
18:51 - 21/06/2022

Trong ngày đầu tiên mở cửa, lễ hội đã thu hút gần 20.000 người. Bộ phim ca nhạc "Bay lên bầu trời xanh" được trình chiếu tại công viên thông qua ứng dụng công nghệ kỹ thuật số đa phương tiện, đã tái hiện sống động toàn bộ quá trình khủng long từ khi sinh ra đến khi tuyệt chủng cũng như cách mà loài này được con người phát hiện ra.

Bằng cách tái tạo lại nhiều khung cảnh thời tiền sử như rừng rậm, đầm lầy, núi lửa và các hẻm núi, công viên đã mang đến 9 chương trình chủ đề công nghệ cao trong nhà và 30 chương trình giải trí ngoài trời, tích hợp nghiên cứu khoa học về khủng long và hoạt động nhập vai phiêu lưu để nâng cao trải nghiệm của khách du lịch.

Công viên chủ đề khủng long này hoàn thành sau gần 5 năm xây dựng với diện tích hơn 66 ha, bao gồm các khách sạn, cơ sở ăn uống với công suất tiếp đón hàng  năm lên tới hơn 3 triệu người.

Lễ hội sẽ diễn ra từ nay đến tháng 8 tới.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.