Video Tin trong nước

Lễ trao giải cuộc thi Tiếng hát người làm Báo mở rộng năm 2023

Sau 3 ngày cùng nhau tập luyện và tranh tài, tối 18/3, các thí sinh có tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất sẽ được vinh danh trong buổi Lễ trao giải cuộc thi Tiếng hát người làm báo mở rộng năm 2023, diễn ra tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam.
22:20 - 18/03/2023

Lễ trao giải cuộc thi Tiếng hát người làm Báo mở rộng năm 2023

+ Ngay sau đêm chung kết, ban tổ chức và các thí sinh tiếp tục buổi tổng duyệt cho buổi lễ trao giải với các các tiết mục đồng ca, những thí sinh có màn thể hiện ấn tượng, xuất sắc sẽ được lựa chọn biểu diễu trong buổi tối nay.

Đã qua 3 ngày cùng nhau tập luyện và tranh tài, thế nhưng tất cả các thí sinh đều mang tâm trạng rất vui vẻ và thoải mái, bởi với họ, ai cũng đã có những phần thưởng, những trải nghiệm đáng quý cho riêng mình.

Khác với tâm trạng của các thí sinh, hội đồng ban giam khảo vẫn đang làm việc rất tập trung để công tâm đưa ra quyết định cho các thí sinh có màn biểu diễn xuất sắc nhất. Với đêm chung kết thăng hoa với nhiều tiết mục biểu diễn ấn tượng, đây không phải là công việc dễ dàng.

Thí sinh nào có màn biểu diễn xuất sắc nhất, đơn vị nào sẽ có tiết mục được vinh danh, tất cả sẽ được giải đáp trong buổi “Lễ trao giải Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng năm 2023" diễn ra vào tối nay, tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội. Chương trình được THTT lúc 20h trên truyền hình ĐTNVN và nhiều đài PT-TH các tỉnh, thành phố trên cả nước. Mời quý vị và các bạn đón xem./.

Thực hiện: Minh Cương – Trọng Đại – Sỹ Thành