Video Du lịch xanh

Mai Châu HideAway – Điểm đến xanh giữa lòng Tây Bắc

Không hào nhoáng, hoa lệ hay ồn ào, Mai Châu Hide Away cuốn hút du khách bởi sự bình yên, tươi mát hoà với phong cảnh núi non mây nước hữu tình của vùng lòng hồ thuỷ điện Hoà Bình.
20:08 - 20/11/2019

Mai Châu HideAway là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng tại huyện Mai Châu tỉnh Hoà Bình với hướng nhìn thẳng ra vùng lòng hồ thuỷ điện sông Đà mênh mang một màu xanh ngọc. Đúng như cái tên HideAway, nơi đây là thiên đường cho những du khách muốn trốn chạy sự ồn ào khói bụi của thành phố để được trở về với thiên nhiên, lắng mình trong cái tĩnh lặng của vùng núi cao Tây Bắc.

Không chỉ đẹp mơ màng với phong cảnh thiên nhiên, hệ thống phòng nghỉ ở Mai Châu HideAway còn được bố trí thành từng khu riêng biệt và đặt tên theo tên gọi của các dân tộc ở Mai Châu. Đến với nơi đây, du khách sẽ có dịp trải nghiệm đời sống văn hoá đặc sắc của con người ở mảnh đất này cùng trò truyện với những người phục vụ hiếu khách cũng chính là những người dân bản địa.

Một trong những điểm đặc biệt của Mai Châu HideAway chính là sự xuất hiện chủ đạo của màu xanh. Màu xanh của mặt nước lòng hồ thuỷ điện, màu xanh của núi rừng và màu xanh của hệ thống cây xanh được trồng ngay trong chính khu nghỉ dưỡng. Sẽ không quá lời khi gọi nơi này là một mảnh đất xanh.

Thả mình trong làn nước tại bể bơi vô cực, phiêu lưu trên những cung đường Tây Bắc cùng chiếc xe đạp, hay chèo thuyền trên hồ Hoà Bình là những trải nghiệm mà du khách không thể bỏ qua khi ghé tới Mai Chau HideAway để có thể cảm nhận rõ nét sự trong lành của vùng núi cao và tìm lại cho mình chút bình yên ngỡ tưởng như đã đánh rơi cùng bao bộn bề nơi thành phố náo nhiệt.

Mời quý vị xem lại các chương trình Du lịch xanh đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.