Video Thế giới đó đây

Màn dù lượn ngoạn mục trên đài phun nước lớn nhất thế giới ở Dubai (UAE)

Các vận động viên dù lượn xuất sắc trên thế giới mới đây đã thực hiện màn dù lượn ngoạn mục quanh đài phun nước lớn nhất thế giới ở Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất với hậu cảnh là khách sạn Atlantis sang trọng.
23:18 - 04/03/2021

Anh Horacio Llorens người Tây Ban Nha và Rafael Goberna người Brazil, hai vận động viên dù lượn xuất sắc, từng nhiều lần đoạt danh hiệu quán quân trong các cuộc thi thế giới, đã cùng phối hợp thực hiện màn dù lượn ngoạn mục tại một trong những địa danh lôi cuốn, đài phun nước Palm. Hai VĐV đã có những màn nhào lượn ngoạn mục, lướt đi giữa những tia nước của đài phun nước, đôi khi gần đến mức họ có thể cảm nhận được.

Palm là đài phun nước lớn nhất thế giới tọa lạc tại điểm tham quan mới nổi The Pointe trên đảo cọ nhân tạo Palm Jumeirah nổi tiếng ở Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất. Đài phun nước này bao phủ 14.000m2 trên mặt nước biển và cao tới 105m, tại đây có trang bị màn hình chiếu sáng gồm 3.000 đèn LED đồng bộ với các bài hát nổi tiếng được mở từ hoàng hôn cho đến nửa đêm.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.