Video Tin trong nước

Memorina Ninh Bình Farmstay - Điểm đến mới tại Ninh Bình

Ninh Bình có những điểm đến nổi tiếng như chùa Bái Đính, Tràng An. Giờ đây, địa phương này còn được biết đến với nhiều mô hình du lịch cộng đồng gắn với các hoạt động nông nghiệp. Chúng ta cùng đến thăm một điểm du lịch trải nghiệm mới tại đây.
19:27 - 02/05/2021

Nằm cách khu du lịch sinh thái Tràng An hơn 10km và cách trung tâm thủ đô Hà Nội gần 2 tiếng di chuyển bằng ô tô, Memorina Ninh Bình Farmstay là địa điểm đang thu hút nhiều khách du lịch bởi khung cảnh xanh mát của làng quê bắc bộ giản dị, đơn sơ. Bỏ qua sự ồn ào của cuộc sống đô thị, khách du lịch như đang ngược thời gian trở về với quá khứ yên bình. 

Không chỉ thu hút du khách với không gian xanh mát với những nét đặc trưng của làng quê Bắc Bộ, du khách khi tới đây còn được tham gia vào nhiều hoạt động trải nghiệm của người nông dân như trồng rau, nhặt trứng, cưỡi trâu…

Chú trọng đến thiên nhiên cùng lối thiết kế mộc – mát – lành, Memorina Ninh Binh Farmstay dành nhiều tâm sức vào không gian nghỉ dưỡng đậm màu xanh, khách du lịch sẽ không thấy mùi hương liệu nhân tạo và cảnh vật bài trí cầu kỳ. Kết hợp với các hoạt động trải nghiệm dân gian, nơi đây đang là điểm dừng chân phù hợp cho mọi đối tượng khách du lịch khi tới Ninh Bình.

Một ngày được ngắm nhìn cũng như trải nghiệm các hoạt động của người nông dân sẽ giúp khách du lịch cảm thấy trân trọng giá trị của lao động để từ đó thêm yêu cuộc sống này hơn.

Thực hiện: Tiến Dũng – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.