Video Thế giới đó đây

Mỹ: Disneyland Resort ra mắt khuôn viên chủ đề Avengers

Khu giải trí Disneyland Resort ở bang California, Mỹ sẽ bắt đầu mở cửa đón công chúng tham quan và trải nghiệm khuôn viên chủ đề Avengers mới từ ngày 4/6.
21:16 - 03/06/2021

Khuôn viên Avengers là công trình thiết kế lại mới nhất của Walt Disney tại các công viên giải trí nổi tiếng cùng hệ thống, vốn đã phải đóng cửa trong một thời gian dài do đại dịch Covid-19.

Du khách đến đây có thể xem Spider Man - Người Nhện thực hiện các màn lộn nhào trên không, hay có thể trực tiếp tương tác với nhân vật.

Các nhân vật quen thuộc khác như Black Widow, Captain America hay Ant-Man cũng sẽ xuất hiện trong khuôn viên này và giao lưu với du khách.

Disneyland Resort, bao gồm Disneyland và California Adventure, đã mở cửa trở lại đón công chúng từ ngày 30/4 sau hơn 1 năm đóng cửa do đại dịch. Khuôn viên Avengers ban đầu dự kiến mở cửa vào tháng 7/2020, song đã phải trì hoãn do các biện pháp hạn chế.

Hiện Disneyland chỉ đón du khách trong bang California cho đến ngày 15/6, sau đó du khách từ các bang khác sẽ được phép đến đây. Du khách cũng sẽ phải đeo khẩu trang trong khi tham gia các trò chơi.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.