Video Vấn đề và bình luận

Nâng cao chất lượng dược liệu, thuốc cổ truyền để chăm sóc hiệu quả sức khỏe nhân dân

Những năm qua, công tác quản lý thị trường dược liệu, thuốc cổ truyền đã có những bước tiến rõ rệt, góp phần giữ ổn định thị trường, đảm bảo an toàn và chăm sóc hiệu quả cho sức khỏe nhân dân.
17:08 - 21/11/2021

Quá trình này có sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, đơn vị và cả ý thức, trách nhiệm của các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực y dược cổ truyền.

Vậy, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội đã thực hiện kiểm nghiệm và phát hiện được bao nhiêu trường hợp vi phạm các quy định về chất lượng dược liệu, cổ truyền? Các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh và sử dụng dược liệu, thuốc cổ truyền đã có những bước tiến như thế nào trong việc nâng cao chất lượng dược liệu, thuốc cổ truyền? Nhận thức của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược liệu, thuốc cổ truyền có những chuyển biến tích cực ra sao?

Để bàn luận và hiểu rõ hơn về những vấn đề này, chương trình đã có cuộc trao đổi với Ông Trần Minh Ngọc – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Y dược cổ truyền, Bộ Y tế và Ông Nguyễn Thành Đạt – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội.

Mời quý vị xem các chương trình Vấn đề và bình luận đã phát sóng tại đây./.