Video Phóng sự VOV

Nâng cao giá trị thương hiệu của rau và hoa Đà Lạt

Rau và hoa Đà Lạt đang khẳng định vị trí, định vị thương hiệu “Đà Lạt” tại thị trường trong nước và quốc tế. Nhờ áp dụng công nghệ cao nên nền nông nghiệp đã có nhiều chuyển biến mạnh mẽ, nâng cao chất lượng và giá trị thương hiệu rau và hoa Đà Lạt.
16:17 - 25/09/2023

Nâng cao giá trị thương hiệu của rau và hoa Đà Lạt 

     Với khẩu hiệu “Thực phẩm sạch cho thế hệ tương lai”, Việt Farm là một trong những nông trại tiên phong tại Đà Lạt áp dụng các công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng cao vào quá trình sản xuất, chế biến. Mỗi năm, cung ứng cho thị trường hơn 4.000 tấn nông sản theo tiêu chuẩn Viet-GAP, Global-GAP …

      Hiện tại, mô hình nông sản tại nước ra nói riêng và Đà Lạt (Lâm Đồng) nói riêng nhỏ lẻ nên để thương hiệu nông sản của Đà Lạt đặc biệt là Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành phát triển và được nhiều người biết đến thì mỗi cá thể cần liên kết với nhau để chuyên nghiệp hóa mọi khâu. 

     Hoa Đà Lạt - Lâm Đồng đã phát triển thành những vùng chuyên canh quy mô lớn với gần 60 hợp tác xã, doanh nghiệp, làng hoa sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại. Đặc biệt Công ty Đà Lạt Hasfarm với 100% nguồn vốn từ Hà Lan đã mang theo công nghệ sản xuất giống chất lượng cao, quy trình canh tác kỹ thuật mới để xây dựng và nâng tầm thương hiệu hoa “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” trên thương trường quốc tế.

      Thế mạnh của hoa Quỳnh Phương là hoa hồng với khoảng 100 màu hoa hồng khác nhau. Ngoài 50 tỉnh, thành trong nước thì thị trường cuất khẩu của Quỳnh Phương là Lào, Campuchia, Thái Lan là thị trường thường xuyên của cty hoa Quỳnh Phương. Là doanh nghiệp nằm trong danh sách “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, Quỳnh Phương hy vọng thương hiệu này sẽ được quảng bá rộng rãi hơn nữa

      Với những thành công đã đạt được, có thể thấy, nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” đã tạo giá trị vượt trội về chất lượng sản phẩm, uy tín khi sử dụng và mang lợi ích đến với người tiêu dùng, ngày càng nâng cao vị thế của tỉnh Lâm Đồng./.