Video Tin trong nước

Ngày hội du lịch TP.HCM: Sự kiện đánh dấu việc phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch

Với chủ đề “Sống động từng trải nghiệm”, Ngày hội du lịch TP.HCM năm nay diễn ra từ ngày 14 đến hết 17/5, gồm chuỗi hoạt động phong phú, kích cầu thị trường du lịch và giới thiệu TP.HCM là điểm đến “An toàn - hấp dẫn - thân thiện” với du khách trong và ngoài nước.
20:03 - 17/05/2022

Ngày hội đã thu hút sự tham gia đông đảo của các đơn vị, nhiều tỉnh thành trên cả nước với mong muốn quảng bá hình ảnh, kích cầu cho ngành du lịch phục hồi và phát triển mạnh mẽ trở lại.

Nằm trong khuôn khổ Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh, hội chợ kích cầu du lịch đã thu hút hàng trăm gian hàng của cộng đồng doanh nghiệp đến từ khắp mọi miền đất nước, với hàng loạt hoạt động ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi  sản phẩm, dịch vụ cho du khách. Các đơn vị tham gia đã tự thiết kế và trưng bày sản phẩm, dịch vụ đặc trưng, lợi thế, tiềm năng du lịch, tổ chức gặp gỡ khách hàng… Ước tính, hàng chục ngàn du khách đã đến thăm quan tại sự kiện này.

Qua nhiều năm tổ chức, Ngày hội đã trở thành điểm đến kết nối, tạo điều kiện cho địa phương và doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách tham quan, nhất là thị trường Thành phố Hồ Chí Minh; thúc đẩy liên kết phát triển du lịch với các vùng, miền. 

Ngày hội du lịch đã cho thấy sự sẵn sàng của ngành du lịch trước mùa cao điểm du lịch nội địa, cũng như sự chuẩn bị kỹ cho mùa cao điểm du lịch quốc tế vào cuối năm, thể hiện quyết tâm phục hồi và phát triển của du lịch các địa phương, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của kinh tế cả nước. Trong khuôn khổ ngày hội du lịch TP. HCM lần thứ 18 còn nhiều các hoạt động bên lề, như: hội thảo Quốc gia “Liên kết vùng trong đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam chất lượng cao sau đại dịch Civd – 19; chương trình Hội thảo Du lịch Việt Nam – cơ hội và thách thức hè 2022; chương trình gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với các Travel Blogger về các sản phẩm, xu hướng du lịch mới sau đại dịch Covid-19…

Giang Nam - Hoàng Lân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.