Video Tin trong nước

“Ngày Việt Nam”- Ngày đầu xuân lan tỏa văn hóa Việt

Các du học sinh Việt Nam tại Đại học Kỹ thuật Quốc gia Liên bang Nga mang tên Bo-man (Bauman) đã tổ chức sự kiện “Ngày Việt Nam” nhằm góp phần lan tỏa văn hóa Việt, giúp các sinh viên quốc tế hiểu rõ hơn về đất nước và con người Việt Nam.
17:11 - 18/02/2024

“Ngày Việt Nam”- Ngày đầu xuân lan tỏa văn hóa Việt      

Chương trình Văn nghệ được mở đầu bằng màn trống hội đã gây những ấn tượng sâu sắc với tất cả khách mời Việt Nam và quốc tế… Tiếp đó, các sinh viên Việt Nam trình diễn những tiết mục võ thuật đẹp mắt của Việt Nam cùng những bài hát, điệu múa mang đậm sắc màu văn hóa, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc, ca ngợi mùa xuân. Đặc biệt, các bạn sinh viên Nga cũng tham gia trình diễn những điệu nhảy dân gian Nga, làm cho chương trình văn nghệ càng thêm hấp dẫn.

Cùng với chương trình văn nghệ, khu vực triển lãm giới thiệu những nét đẹp văn hóa của Việt Nam, có một sức hút đặc biệt với các bạn sinh viên Việt Nam và quốc tế. 

Chương trình “Ngày Việt Nam” đã để lại những dấu ấn văn hóa đẹp đẽ trong lòng bạn bè quốc tế, tạo những cảm hứng mới mẻ cho các sinh viên Việt Nam trong hành trình học tập, tiếp tục lĩnh hội những tri thức mới tại xứ sở Bạch Dương trong năm Giáp Thìn 2024.

Thực hiện: Thu Hà - Đặng Cường - VOV tại LB Nga