Video Tin trong nước

Người dân Thủ đô tưng bừng đón năm mới 2023

Trong không khí hân hoan phấn khởi, tối qua nhiều người dân Thủ đô đã ra đường tận hưởng không khí náo nhiệt với mong muốn và kỳ vọng vào một năm mới 2023 nhiều may mắn, thành công.
15:23 - 01/01/2023

Tiết trời Hà Nội tối thứ 7 không quá lạnh, phù hợp cho người dân Thủ đô vui chơi, đón năm mới. Khoảng 20h30, chương trình countdown tại Quảng trường Cách mạng Tháng 8 chào năm mới chính thức bắt đầu với dàn âm thanh, ánh sáng khủng, nhiều ca sĩ, DJ nổi tiếng của Việt Nam và Thế giới. Khi ánh đèn bừng lên cũng là lúc đường phố tấp nập người qua lại, rộn rã đổ về trung tâm thành phố. Thời tiết Hà Nội như ấm lên bởi "nhiệt" của những người đến đây.

Đón thời khắc sang năm mới 2023, gương mặt mỗi người đều ánh lên niềm hân hoan, tự hào. Tiếng cười nói rộn rã, niềm vui nối tiếp niềm vui. Cũng tại đây, có rất đông khách nước ngoài hân hoan cùng hòa vào dòng người đón chào năm mới, cùng lan tỏa tinh thần phấn khởi, vui tươi, chào đón Tết dương lịch với khí thế và những hy vọng, mong muốn về những điều tốt đẹp nhất.

Được chờ đợi là năm bản lề để vượt qua thử thách hậu đại dịch COVID-19, đưa kinh tế trở lại quỹ đạo phát triển, những thời khắc cuối cùng của năm 2022 dần trôi qua với bao cảm xúc đan xen. Tạm quên những lo âu của năm cũ, mọi người đều náo nức, chào đón một năm mới an lành, hạnh phúc./.

Thực hiện: Thúy Vy – Chí Phương