Video Thế giới đó đây

Nhà mốt Saint Laurent mang sàn diễn đến chân tháp Eiffel

Nhà mốt Pháp Yves Saint Laurent một lần nữa lại không làm giới mộ điệu phải thất vọng khi tham gia buổi trình diễn thời trang được tổ chức ngay dưới chân tòa tháp Eiffel ở thủ đô Paris, Pháp.
20:16 - 29/09/2021

Đây là buổi trình diễn trực tiếp đầu tiên của thương hiệu thời trang thuộc sở hữu của tập đoàn Kering tại "sân nhà" sau hơn 1 năm rưỡi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Giám đốc sáng tạo của Saint Laurent – Anthony Vaccarello đã tạo ra dòng sàn phẩm đồ bodysuit ôm sát cơ thể và trang phục dạ hội công phu đến từng chi tiết, mang đến sự quyến rũ cho Tuần lễ thời trang Paris.

Thủ đô của Pháp là điểm đến cuối cùng trong chuỗi các tuần lễ thời trang toàn cầu, đánh dấu sự trở lại của những màn trình diễn hoành tráng, quy tụ những thương hiệu tên tuổi hàng đầu thế giới.

Hầu hết các nhà mốt cao cấp đều phải tạm dừng những buổi trình diễn trực tiếp trong năm ngoái do đại dịch Covid-19 bùng phát. Với tỷ lệ lây nhiễm đang chững lại và các hạn chế được nới lỏng ở châu Âu, hàng chục nhãn hiệu đang tổ chức các buổi trình diễn thời trang trực tiếp trong suốt tuần lễ thời trang kéo dài đến hết ngày 5/10.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.