Video Tin trong nước

Nhiều dịch vụ nở rộ phục vụ trào lưu check-in mùa thu Hà Nội

Phan Đình Phùng là một trong những con đường đẹp nhất Thủ đô với hàng cây cổ thụ. Những ngày này, vỉa hè đường Phan Đình Phùng như một tổ hợp kinh doanh nhỏ: bán hoa tươi, dịch vụ chụp ảnh, trông xe… phục vụ du khách đến "săn ảnh mùa thu".

23:12 - 31/08/2023

Nhiều dịch vụ nở rộ phục vụ trào lưu check-in mùa thu Hà Nội

Nửa tháng trở lại đây, phố Phan Đình Phùng luôn trong tình trạng nườm nượp người đến chụp ảnh kỷ niệm bên bạn bè, người thân.

Để phục vụ nhu cầu của người dân, các dịch vụ ăn theo cũng “nở rộ”, đặc biệt là mặt hàng hoa tươi. Với mỗi bó hoa như thế này, người mua phải trả từ 80.000-150.000 đồng.

Mặc dù thời gian để chụp những kiểu ảnh đẹp mùa thu Hà Nội không kéo dài, tuy nhiên, cũng xuất phát những bất cập trên con phố này. Cùng với các gánh hàng hoa, các bãi trông giữ xe tự phát cũng xuất hiện nhan nhản. Mỗi khi có xe vào, sẽ có người tự động ra điều hướng đỗ xe, thu tiền mà không đưa vé, cũng chưa rõ việc này có được phép hay không.

Ngoài ra, các cửa hàng bán đồ ăn vặt, đồ uống tại khu vực này cũng khá nhộn nhịp. Nhiều chủ cửa hàng cho biết, doanh số đã tăng vọt so với thời gian trước./.

Thực hiện: Thúy Vy - Quốc Hùng