Video Thế giới đó đây

Nhiều điểm du lịch của Brazil mở cửa trở lại

Hai trong số những điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố Rio de Janeiro, Brazil là tượng Chúa Kito cứu thế và Công viên núi Sugarloaf đã mở cửa trở lại đón du khách từ ngày 15/8, với các biện pháp mới nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.
19:19 - 16/08/2020

Khu vực Tượng Chúa Kito cứu thế trước đó đã được tiến hành khử trùng để đón khách trở lại. Công viên Núi Sugarloaf cũng chào đón khách với số giờ mở cửa giảm và hạn chế số lượt khách ghé thăm. Tất cả du khách đều được yêu cầu bắt buộc thực hiện giãn cách xã hội, đeo khẩu trang và khử trùng tay thường xuyên.

Các địa danh nổi tiếng của Brazil đã áp dụng hình thức giảm giá vé tham quan để thu hút du khách, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát nghiêm trọng đang khiến ngành du lịch của nước này lao đao,

Mặc dù đang dần mở cửa trở lại nền kinh tế, song giới chuyên gia cảnh báo Brazil vẫn chưa đạt đỉnh dịch. Bộ Y tế Brazil ngày 15/8 cho biết đã ghi nhận thêm hơn 41.000 ca mắc mới và 709 ca tử vong, nâng tổng số ca mắc tại nước này lên hơn 3,3 triệu ca mắc và hơn 107.000 ca tử vong./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.