Video Thế giới đó đây

Những nghệ sĩ cắt tóc nghệ thuật ở Ấn Độ

Anh Rajwinder Singh Sidhu, 29 tuổi và anh Gurwinder, 31 tuổi, hai người thợ cắt tóc ở thị trấn Mandi Dabwali, miền Bắc Ấn Độ, đã trở thành những người nổi tiếng trên mạng Internet với biệt tài tạo hình bất cứ thứ gì trên mái đầu của mọi người.
18:59 - 20/10/2021

Họ có thể khắc họa gương mặt của những ngôi sao Hollywood, Bollywood, các ngôi sao thể thao quốc tế cũng như những nhân vật được yêu thích như chuột Mickey và King Kong trên đầu của những khách hàng có nhu cầu.

Sau khi gội đầu sạch cho khách, họ cạo một phần đầu của khách hàng và bắt đầu tạo hình bằng các dụng cụ cơ bản, cắt tóc theo độ dài khác nhau và sử dụng một loại bút chì để vẽ các chi tiết đẹp hơn. Kết quả hoàn thành trông gần giống như một hình xăm, nhưng sẽ mất đi sau vài ngày. Một thiết kế phức tạp có thể mất tới bốn giờ để hoàn thành nhưng những hình đơn giản hơn sẽ được hoàn thành trong một giờ và có giá từ 20-30 đô la Mỹ.

Trước mắt, họ dự tính mở rộng sự nghiệp của mình tại một số thành phố lớn như thủ đô New Delhi, Goa hoặc Mumbai của Ấn Độ.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.