Video Tin trong nước

Phú Quốc – Cơ sở vật chất phục vụ du lịch đang từng bước được đầu tư

Hạ tầng phục vụ du lịch là một yếu tố rất quan trọng trong việc thu hút du khách. Cùng với việc lượng khách đến Phú Quốc ngày càng đông thì hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ở đây cũng đang từng bước được đầu tư, hiện đại.
06:44 - 29/11/2020

Đây là dự án Sun Premier Village Primavera đang được tập đoàn Sun Group đầu tư tại khu vực phía nam đảo Phú Quốc. Theo đại diện Tập đoàn Sun Group, Sun Premier Village Primavera là quần thể bất động sản nghi dưỡng đẳng cấp mang phong cách Địa Trung Hải khi đi vào hoạt động sẽ được kết nối hệ sinh thái của tập đoàn tại nam đảo với đầy đủ hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và nơi đây sẽ trở thành một điểm nhấn mới của nam đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung, từ đó thu hút nhiều hơn khách du lịch trong và ngoài nước đến với hòn đảo xinh đẹp này.

Trong những năm gần đây, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ du lịch của Phú Quốc đã từng bước được đầu tư với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư lớn, chiến lược như Vin Group, Sun Group, BIM… điều này đã giúp thay đổi bộ mặt của du lịch Phú Quốc, qua đó thu hút nhiều hơn những dòng khách chất lượng cao đến với hòn đảo này. 

Ngoài ra, theo đánh giá của Sở Du lịch Kiên Giang, những nhà đầu tư này cũng góp phần quan trọng trong chiến dịch kích cầu du lịch thu hút du khách đến với địa phương.

Có thể thấy, sự tham gia của các nhà đầu tư đóng vai trò rất lớn trong việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất hạ tầng phục vụ du lịch tại Phú Quốc. Đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp địa phương tạo nên những sản phẩm du lịch chất lượng cao, tạo nên hình ảnh Phú Quốc mới, đẳng cấp, qua đó thu hút nhiều hơn những dòng khách trong và ngoài nước có mức chi tiêu cao đến Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung./.

Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.