Video Thế giới đó đây

Priyanka Chopra và Nick Jonas là cặp đôi mặc đẹp nhất năm 2019

Nữ diễn viên người Ấn Độ Priyanka Chopra và chồng là ngôi sao nhạc pop Nick Jonas vừa được tạp chí People bình chọn là những người mặc đẹp nhất năm 2019. Đây là lần đầu tiên một cặp đôi giành được danh hiệu phong cách hàng đầu của tạp chí danh tiếng này.
16:25 - 05/09/2019

Priyanka Chopra và Nick Jonas luôn gây ấn tượng trong những trang phục đầy phong cách và có sự đồng điệu với nhau trước công chúng.

Cặp đôi đã đứng đầu danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất hàng năm của Tạp chí People, bên cạnh những ngôi sao khác như nam diễn viên Billy Porter, ngôi sao quần vợt Serena Williams, Jennifer Lopez, Lady Gaga và Celine Dion.

Nick Jonas, 26 tuổi là thành viên trẻ nhất nhóm Jonas Brothers. Ca sĩ 26 tuổi có thành công từ sớm khi tham gia nhóm nhạc gia đình. Nick Jonas cũng tham gia nhiều tác phẩm bom tấn như Jumanji, Scream Queens... và sân khấu kịch như Les Miserables, Hairspray... Theo CelebrityNetWorth, tài sản của Nick Jonas hiện tại khoảng 25 triệu USD.

Trong khi đó, Priyanka Chopra (36 tuổi) đứng thứ bảy trong danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất Bollywood năm 2017 của Forbes. Cô tham gia phim truyền hình Quantico, quảng cáo cho thương hiệu LYF, Nirav Modi... Forbes ước tính Priyanka Chopra thu về 3 triệu USD cho một phần phim Quantico.! Finance thống kê Priyanka Chopra hiện có khoảng 28 triệu USD.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.