Video Thế giới đó đây

Quibi - Dịch vụ giải trí mới dành cho người Mỹ

LeBron James, Liam Hemsworth và nhiều người nổi tiếng khác đã xuất hiện trong một loại hình giải trí mới tên là Quibi, nhắm vào những người dân Mỹ đang phải ở nhà nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.
05:58 - 14/04/2020

Quibi cung cấp các bộ phim, chương trình thực tế và tin tức được sản xuất một cách khéo léo, có độ dài chỉ 10 phút hoặc ngắn hơn, và chỉ có mặt trên nền tảng điện thoại di động.

Quibi được các hãng phim cùng nhiều nhà đầu tư khác đầu tư 1,8 tỷ USD.

Một điểm sáng của ứng dụng này là nó sẽ chiếu phim có sự góp mặt của nhiều tên tuổi hạng A của Hollywood. 

Nam diễn viên Liam Hemsworth của "Hunger Games”, siêu sao bóng rổ James Lebron và Chrissy Teigen là những cái tên đầu tiên xuất hiện trong “phim của Quibi”.

Trong tương lai, Quibi sẽ có thêm nhiều dự án đầy hứa hẹn khác từ Steven Spielberg, Demi Lovato, Will Smith, Laura Dern, Kevin Hart, Bill Murray…

Hiện tại, Quibi chỉ có sẵn ở Mỹ và Canada. Công ty cung cấp bản dùng thử miễn phí 90 ngày. Sau đó, người dùng Quibi phải trả 5 USD một tháng với tài khoản xem quảng cáo, hoặc 8 USD cho tài khoản không quảng cáo.  

Quibi gây tò mò cho ngành công nghiệp truyền thông vì nó chỉ hoạt động trên nền tảng di động và cung cấp thời lượng ngắn, khác với Disney +, HBO Max và nhiều ứng dụng khác đang cạnh tranh với các chương trình truyền hình và phim dài trên Netflix./.

Mời quý vị xem các chương trình Click - Khám phá thế giới đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.