Video Tin trong nước

Ra mắt ấn phẩm trang vàng giải pháp chuyển đổi số

Cục Phát triển doanh nghiệp đã phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ thông qua Dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa (LinkSME) tổ chức Hội nghị Công bố và Kết nối Trang vàng giải pháp chuyển đổi số
22:58 - 25/04/2023

Đây là bộ cơ sở dữ liệu về các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp đầu tiên và chính thức được công bố, góp phần quan trọng vào cung cấp thông tin, kết nối giải pháp cho cộng đồng doanh nghiệp khi thực hiện chuyển đổi số. 

Sự kiện thu hút được sự quan tâm của hơn 200 doanh nghiệp tham dự và trải nghiệm các thử các giải pháp. Trang vàng giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp lựa chọn được các giải pháp công nghệ phù hợp khi thực hiện chuyển đổi số qua đó đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bên cạnh việc xuất bản ấn phẩm bản in, các giải pháp trong Trang vàng giải pháp chuyển đổi số cũng được đăng tải trên website digital.business.gov.vn và các nền tảng số để các doanh nghiệp tiếp cận một cách nhanh nhất, đơn giản nhất và hiệu quả nhất./.

Thực hiện: Ngọc Lệ - Đức Thành – Thùy Linh