Video Không gian đẹp

Silverland Sil – Dòng nước êm giữa thanh âm náo nhiệt

Khách sạn Silverland Sil nằm ở vị trí đắc địa của TP.HCM. Với lối kiến trúc tối giản không kém phần sang trọng, màu sắc chính là màu xanh tiffany mang lại cảm giác dễ chịu, gần gũi như dòng nước êm đềm giữa âm thanh náo nhiệt của trung tâm thành phố.
21:34 - 28/04/2024

Silverland Sil – Dòng nước êm giữa thanh âm náo nhiệt

        Khách sạn Silverland Sil tỏa sáng ngay góc Phố Nhật Bản của Sài Gòn, sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, dù là từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hay sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, hay đi đến các khu văn phòng, khu công nghiệp... hoặc di chuyển tới các địa điểm tham quan, vui chơi, giải trí nổi tiếng hàng đầu thành phố.

        Khách sạn Silverland Sil đã hoạt động hơn 10 năm và mới được nâng cấp mang giai điệu của dòng nước êm đềm giữa ồn ào của thành phố đến với du khách ngay khi bước chân vào sảnh khách sạn. Lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản, nơi nước tượng trưng cho sự thanh lọc và sự sống, Khách sạn Silverland Sil đưa dòng nước vào từng điểm nhấn. Sự hòa quyện giữa thiết kế đương đại, tiện nghi hiện đại trong màu xanh Tiffany dịu mắt, trang thiết bị đa dạng và công nghệ tiên tiến tạo nên một không gian quyến rũ, rộng thênh thang nhưng đầy ấm áp. 

        Nằm trong giữa trung tâm thành phố, nơi tấc đất tấc vàng, Silverland Sil đã tận dụng tối đa không gian thiết kế với các khu dịch vụ, tiện ích hợp lý, phù hợp với mục đích sử dụng, diện tích, mà vẫn giữ được sự yên tĩnh dành cho khách hàng.

        Lưu trú tại Silverland Sil là một hành trình trải nghiệm của mọi giác quan. Khách ngay lập tức bị thu hút và đắm mình trong một không gian độc đáo và tao nhã. Mùi hương êm dịu của hoa ngọc lan tây phảng phất trong sảnh, cho khách cảm giác thư giãn sau khi bước vào từ bên ngoài đường phố. Mùi hương này rất dễ nhận thấy ở sảnh, nhưng cũng len lỏi vào đến thang máy, đến các hành lang tầng vào trong phòng. Tiếng nhạc thư thái phát ra từ những chiếc loa ẩn mang đến sự thay đổi đối lập với âm thanh những con phố nhộn nhịp bên ngoài. Phòng tắm thủy lực, bể sục ngoài trời cùng với khu tắm nắng có tầm nhìn tuyệt đẹp, không có nơi nào tốt hơn cho khách thư giãn, tận hưởng khu trung tâm cao tầng và ngắm nhìn một ngày trôi qua. Trà chiều tại Nhà hàng Silk ghi dấu ấn không gì sánh nổi cho khoảng thời gian thư giãn ngắm hoàng hôn bên những tòa nhà cao tầng của trung tâm thành phố.

Thực hiện: Lan Anh - Hoàng Thuyên