Video Thế giới đó đây

Sôi động Lễ hội ẩm thực đường phố tại Seoul, Hàn Quốc

Một lễ hội ẩm thực đường phố vừa được tổ chức tại thành phố Seoul của Hàn Quốc, thu hút hàng trăm nghìn thực khách trên khắp đất nước đến tham dự.
20:01 - 06/01/2020

Với hơn 20 cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn đường phố ngon và sáng tạo nổi tiếng trên các trang mạng xã hội như khoai lang nước, kem marshmallow, khu vực quảng trường trước Trung tâm triển lãm và Hội nghị Coex ở thành phố Seoul, Hàn Quốc, đã trở thành một nhà hàng ngoài trời khổng lồ. Hàng dài người đã xếp hàng trước những quầy bán đồ ăn để mua cho mình những món ăn yêu thích.

Lễ hội ẩm thực đường phố là một phần của triển lãm đồ ăn và đồ uống được thành phố Seoul tổ chức hai năm một lần vào mùa xuân và mùa đông.

Trong khuôn khổ lễ hội, ngoài trải nghiệm các món ăn đường phố đặc sắc, một sân trượt băng đã được mở cửa cho công chúng tự do tham gia. Ban tổ chức cũng gửi tặng du khách tham quan những món quà nhân dịp tết Nguyên đán đang đến gần.

Hàn Quốc là quốc gia đón năm mới âm lịch giống như nhiều nước châu Á khác. Ngày đầu tiên của năm mới theo lịch âm là ngày 25/1/2020./.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.