Video Tin trong nước

Sôi nổi các hoạt động đón Tết tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Những ngày này tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã và đang diễn ra nhiều hoạt động giao lưu nhằm kết nối cộng đồng các dân tộc đang sinh sống tại đây và giới thiệu với du khách những vẻ đẹp văn hóa của các dân tộc Việt Nam.

21:38 - 10/01/2023

Sôi nổi các hoạt động đón Tết tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Các chương trình giao lưu, biểu diễn đặc sắc được tổ chức như Tết vì người nghèo, biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc trưng của từng dân tộc. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác như chương trình "Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết”, chương trình trao 300 phần quà trị giá 2 triệu đồng/ phần quà cho các đối tượng chính sách, các hộ khó khăn và đồng bào tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Trong không khí náo nhiệt của những hoạt động chào đón năm mới, đồng bào các dân tộc Việt Nam bày tỏ niềm phấn khởi khi được tham gia vào các hoạt động của Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Các hoạt động chào đón dịp Tết Quý Mão năm 2023 không chỉ nhằm giới thiệu, quảng bá về "ngôi nhà chung" Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam với bạn bè trong nước và quốc tế mà còn nhằm tăng cường xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam./.


Thực hiện: Hữu Quảng