Video Muôn màu cuộc sống

Sơn Lâm – Diễn giả yêu cuộc sống

Chinh phục nóc nhà Đông Dương, trở thành một diễn giả nổi tiếng, là giám đốc doanh nghiệp... Để đạt được điều đó, đối với người bình thường cần rất nhiều nỗ lực. Còn đối với chàng trai “tí hon” Sơn Lâm, bí quyết thành công chỉ đơn giản là yêu đời.
18:51 - 25/11/2021

Diễn giả Sơn Lâm, người truyền cảm hứng, hay cố vấn tinh thần là cách công chúng trìu mến gọi anh. Từ khi còn là sinh viên, chàng trai Sơn Lâm đã được mời đến rất nhiều nơi để trò chuyện, cả trong và ngoài nước. Cho đến giờ, những chuyến đi của anh đã trải dài khắp mọi miền, đến rất nhiều vùng khác nhau. Anh đã có hàng trăm cuộc truyền lửa cho mọi người, đặc biệt các bạn trẻ. 

Từ một Sơn Lâm có chút không may mắn về hình thể, đến một Sơn Lâm tràn đầy năng lượng, tự tin bước những bước thành công trong cuộc sống, đó là cả quá trình nỗ lực, khám phá, phát triển bản thân và rèn luyện không ngừng. Những gì chàng trai, mà nhiều người gọi là “tí hon” làm được, đã trở thành những thứ giá trị trao cho những người đang mất niềm tin vào cuộc sống, đang băn khoăn trong hành trình đi tìm chính mình, đang nỗ lực để chiến thắng bản thân, có thêm động lực vượt qua những trở ngại, sống cuộc đời tươi đẹp hơn. Cách Sơn Lâm ứng xử với cuộc đời là bài học có ý nghĩa cho mỗi chúng ta.

Mời quý vị xem các chương trình Muôn màu cuộc sống đã phát sóng tại đây./.