Video Tin trong nước

Tăng cường truyền thông cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk

Tăng cường truyền thông cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk là nội dung được đưa ra trong buổi làm việc giữa lãnh đạo Đài TNVN và Tỉnh ủy Đắk Lắk chiều 15/7. Tổng GĐ Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ và Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung chủ trì buổi làm việc.
15:17 - 16/07/2023

Tăng cường truyền thông cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk

Tại buổi làm việc, Thường trực Tỉnh uỷ Đắk Lắk đã thông tin với Đoàn công tác về đặc điểm, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh trong thời gian qua và những định hướng phát triển trong giai đoạn tới. Lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk luôn đánh giá cao sự đồng hành của VOV nói chung, Cơ quan thường trú khu vực Tây Nguyên nói riêng trong công tác thông tin, tuyên truyền về tỉnh thời gian qua. Đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk cho rằng, việc VOV có nhiều chương trình phát thanh tiếng dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk và khu vực Tây Nguyên, là điều kiện quan trọng để nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền đối với bà con ở các buôn làng. 

Ông Đỗ Tiến Sỹ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN khẳng định, Đài TNVN đã và sẽ luôn đồng hành cùng tỉnh Đắk Lắk trong đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền. Đắk Lắk là nơi đặt trụ sở Cơ quan thường trú khu vực Tây Nguyên của Đài TNVN, chính vì vậy, các sự kiện, vấn đề diễn ra tại tỉnh luôn được Cơ quan thông tin tuyên truyền kịp thời trên sóng phát thanh và các kênh truyền thông đa phương tiện khác của Đài, với ý thức trách nhiệm cao, định hướng thông tin rõ ràng, tạo sự lan tỏa và hiệu ứng xã hội tích cực. Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ mong muốn thời gian tới, hai bên tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ, đẩy mạnh phối hợp trong công tác thông tin tuyên truyền về mọi mặt hoạt động, phát triển của tỉnh. Đồng thời, sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác truyền thông chính sách đối với các tỉnh Tây Nguyên nói chung, Đắk Lắk nói riêng, từ đó, giới thiệu hình ảnh, quê hương Đắk Lắk trong lòng đất nước Việt Nam và ra thế giới./.

Thực hiện: Tuấn Long - VOV Tây Nguyên