Video Tin trong nước

Thác Phú Cường - Dải lụa của núi rừng Gia Lai

Thác Phú Cường chảy trên nền nham thạch của một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động, đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của cột thác cao khoảng 45m vào mùa mưa.
18:53 - 13/09/2020

Nằm cách thành phố Pleiku khoảng 44 km về phía Đông Nam, Thác Phú Cường nằm trong khu vực mỏ đá cùng tên thuộc địa phận xã Dun, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, xung quanh là núi rừng bao phủ với khí hậu mát lạnh cùng không khí rất trong lành. Thác Phú Cường chảy trên nền nham thạch của một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động, đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của cột thác cao khoảng 45m vào mùa mưa; đắm mình trong vẻ đẹp thơ mộng của dòng thác như dải lụa mềm vắt ngang núi rừng Tây Nguyên vào mùa khô.  

Với một thảm thực vật phong phú, đa dạng và một không gian rộng lớn, khi đến với thác Phú Cường du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, mát mẻ, được ngắm nhìn dòng nước róc rách chảy len lỏi qua các kẽ đá và tiếng chim ríu rít đâu đó trên các cành cây.

Với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ, kỳ vĩ và tráng lệ vốn có, thác Phú Cường luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với phố núi Gia Lai./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.