Video Thế giới đó đây

Thai Airways mở nhà hàng phục vụ đồ ăn hàng không

Những khách hàng thân thiết của hãng hàng không Thái Lan Thai Airways ngày hôm qua đã được trải nghiệm ẩm thực hàng không ngay trên mặt đất, sau khi hãng này khai trương nhà hàng ăn đầu tiên của mình ở thủ đô Bangkok.
18:21 - 10/09/2020

Để giúp khắc phục tình hình tài chính vốn gặp nhiều khó khăn, mới đây, Thai Airways đã chuyển đổi nhà ăn ở trụ sở chính tại thành phố Bangkok thành một nhà hàng theo chủ đề hàng không và mở cửa phục vụ công chúng, nhằm thỏa mãn nhu cầu được thưởng thức những món ăn quen thuộc trên máy bay.

Mặc dù không thể thực hiện các chuyến bay do chính phủ Thái Lan tạm dừng các chuyến bay thương mại nhằm ngăn chặn dịch bệnh, song thực khách vẫn có được những trải nghiệm tương tự, khi được tiếp đón bởi các tiếp viên hàng không trong bộ đồng phục quen thuộc. Nhà hàng cũng được bày trí với các bộ phận máy bay và ghế ngồi nhằm mang lại cảm giác như đang trên một chuyến bay đích thực.

Nhà hàng sẽ phục vụ khoảng 2.000 bữa ăn mỗi ngày. Thai Airways cũng có kế hoạch biến những văn phòng khác của mình thành những địa điểm trải nghiệm ăn uống tương tự.

Ngày 14/9 tới, tòa án sẽ quyết định liệu hãng hàng không quốc gia này có thể tiếp tục thực hiện các đề xuất tái cơ cấu hay không./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.