Video Tin trong nước

Thung lũng hoa hồ Tây: Điểm hẹn mùa xuân Hà Nội

Với hàng trăm loại hoa trải dài trên diện tích hàng nghìn m2, thung lũng hoa hồ Tây từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ, và được mệnh danh là “khu vườn địa đàng trong lòng thành phố”, là điểm nhấn nổi bật của du lịch thủ đô, nhất là dịp Tết đến xuân về.
21:58 - 04/02/2021

Trải dài trên diện tích hàng nghìn m2, ngay trong lòng Hà Nội, là vô vàn những loại hoa nhiều sắc màu đang bung nở rực rỡ... Xen lẫn giữa những thảm hoa khoe sắc muôn vẻ là những điểm dừng chân, những tiểu cảnh được thiết kế công phu, tinh tế, khiến thung lũng đẹp tựa “khu vườn địa đàng trong lòng thành phố”, mỹ từ mà người ta gắn cho điểm đến này.

Du lịch Hà Nội đang cần thêm những sản phẩm hấp dẫn để giữ chân du khách trong hành trình tham quan, khám phá. Nhiều chuyên gia nhận định, sẽ là thiếu sót nếu không đặt thung lũng hoa hồ Tây vào danh sách các điểm đến không thể bỏ qua của thủ đô.

Với không khí thoáng đãng, trong lành và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thung lũng hoa hồ Tây hội tụ đủ tiềm năng để trở thành một điểm đến hấp dẫn trong hành trình khám phá thủ đô Hà Nội, xứng với danh xưng “khu vườn địa đàng trong lòng thành phố”.

Anh Vũ - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.