Video Tin trong nước

Tiếng hát người làm báo mở rộng 2023 quy tụ nhiều các thí sinh xuất sắc

Lễ trao giải cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng 2023 đã diễn ra và tối 18/3, tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam. Các thí sinh có màn thể hiện thăng hoa trong đêm chung kết, đã được vinh danh và nhận được những giải thưởng xứng đáng nhất.
14:40 - 19/03/2023

Lễ Trao giải cuộc thi Tiếng hát người làm báo mở rộng  năm 2023

Với màn trình diễn thăng hoa đầy cảm xúc , thí sinh Phạm Công Thành –SBD 03, giảng viên Trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội đoạt giải nhất cuộc thi với tiết mục Tháng giêng. Sử dụng nhiều kỹ thuật thanh nhạc khó cùng với phong cách trình diễn riêng biệt cuốn hút, Phạm Công Thành đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả cũng như Hội đồng Ban giám khảo.

Năm nay, với sự đầu tư quy mô, bài bản cùng việc mở rộng đối tượng tham dự, Cuộc thi Tiếng hát người làm báo mở rộng 2023 đã quy tụ được rất nhiều các thí sinh xuất sắc với nhiều phong cách, màu sắc âm nhạc đa dạng, là một trong những hoạt động nổi bật của Hội báo toàn quốc 2023.

Ban tổ chức cuộc thi Tiếng hát người làm báo mở rộng 2023 cũng đã trao 2 giải Nhì 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cùng nhiều giải phụ như Giải tiết mục ấn tượng,tiết múc ấn tượng về nghề báo, tiết mục dàn dựng công phu; Giải thí sinh được khán giả yêu thích; tiết mục được yêu thích, Giải giọng hát trẻ triển vọng; Giải đơn vị có nhiều tiết mục vào chung kết./.

Đại diện Đài tiếng nói Việt Nam –Tiết mục song ca với bản mashup Chuyện tình thảo nguyên, Có chàng trai viết lên cây của 2 thí sinh Thái Mạnh Thắng, Lê Phương Hiền kênh VOV Giao thông- Đài tiếng nói Việt Nam đã đạt giải 3 chung cuộc.

Thực hiện : Minh Cương – Trọng Đại