Video Tin trong nước

Tối ưu hóa trữ đông trứng, noãn bằng phương pháp thủy tinh hóa

Sáng 22/02, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội phối hợp với Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Nhật Bản - Kato Ladies Clinic tổ chức chương trình tập huấn “Tối ưu hóa trữ đông trứng/noãn bằng phương pháp thủy tinh hóa” của hãng Kitazato và công ty Intesco.
16:33 - 23/02/2023

Tối ưu hóa trữ đông trứng/ noãn bằng phương pháp thủy tinh hóa 

Phương pháp thủy tinh hóa mới có ý nghĩa quan trọng trong việc tối ưu hóa trữ đông cũng như khả năng sống của Trứng/ Noãn sau rã đông, góp phần quan trọng thực hiện thành công hỗ trợ sinh sản. Phương pháp này cho tỷ lệ sống của Trứng/ Noãn sau rã đông tới 90%. Buổi tập huấn là cơ hội để các bác sĩ, chuyên viên phôi học trao đổi kinh nghiệm tăng cường thực hành các kỹ thuật mới, nâng cao hiệu quả điều trị vô sinh – hiếm muộn cho bệnh nhân.

Tiến sỹ Hirofumi Moria cũng cho biết, với sự cải tiến về cách thức tiến hành, môi trường trữ đông thì việc trữ đông trứng/noãn bằng phương pháp thuỷ tinh hoá mới giúp tối ưu kết quả điều trị, góp phần không nhỏ vào thành công của một chu kì thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm tại đơn vị Hỗ trợ sinh sản hàng đầu Nhật Bản. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là đơn vị Hỗ trợ sinh sản đầu tiên tại Việt Nam được hãng Kitazato và Kato Ladies Clinic của Nhật Bản lựa chọn thực hành tập huấn kỹ thuật trữ đông Trứng/ Noãn bằng phương pháp thủy tinh hóasau thời gian covid.Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là đơn vị uy tín trong chuyên ngành hỗ trợ sinh sản, do đó việc tiếp cận kiến thức thực hành mới có vai trò rất quan trọng nâng cao hiệu quả điều trị vô sinh – hiếm muộn.

Chương trình tập huấn gồm các phần thực hành trao đổi và giải đáp kiến thức chuyên môn giữa các chuyên gia bác sĩ, chuyên viên phôi học đầu ngành trên cả nước. Phương pháp trữ đông thủy tinh hóamới mang lại một chu kỳ hỗ trợ sinh sản tự tin hơn cho người bệnh, góp phần quan trọng trong việc bảo toàn giống nòi nói chung và bảo tồn khả năng sinh sản của nữ giới nói riêng.