Video Bản tin Sức khỏe 24H

Trang bị kiến thức để có một thai kỳ khoẻ mạnh

Việc tìm hiểu và trang bị thêm nhiều kiến thức để đảm bảo sức khoẻ cho mẹ và bé là vô cùng cần thiết. Để thấu hiểu và đồng hành cùng các gia đình, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đã tổ chức hội thảo, lớp huấn luyện trước sinh.
15:23 - 29/07/2023

Trang bị kiến thức để có một thai kỳ khoẻ mạnh

Với chủ đề "Mẹ bầu thông thái, sinh bé khoẻ thông minh" các y bác sĩ Bệnh viện Viện Pháp Hà Nội đã cung cấp các kiến thức cần thiết, cũng như giải đáp các câu hỏi của các mẹ bầu như nên ăn gì, uống gì, nghỉ ngơi ra sao..và làm thế nào để hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình mang thai. Đặc biệt, vấn đề tâm lý của các mẹ bầu giai đoạn này rất quan trọng và cần sự góp sức của "người đồng hành". 

Nắm vững các kiến thức cần thiết từ các y bác sĩ tại các bệnh viện, cũng là cách các mẹ bầu và gia đình chọn lọc những thông tin chính xác để áp dụng phù hợp với tình trạng thai kỳ của mỗi người.

Mang thai sẽ khiến mẹ bầu có nhiều thay đổi về thể trạng, có thể khó kiểm soát về cảm xúc và cơ thể. Vì vậy, các cặp vợ chồng cần trang bị những kiến thức cần thiết trong suốt thai kỳ để đảm bảo thai nhi phát triển khỏe mạnh và cuối cùng là mẹ tròn con vuông.

Thực hiện: Minh Cương- Sỹ Thành