Video Tin trong nước

Trao yêu thương từ máy ATM phát khẩu trang miễn phí

Từ nay đến 30/09, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam) và Ban dự án Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu phối hợp thực hiện chương trình tặng khẩu trang miễn phí, cùng cộng đồng chung tay ngăn chặn đại dịch Covid-19.
20:00 - 25/08/2020

Cây ATM phát khẩu trang miễn phí tại Hà Nội được đặt tại toà nhà Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, 23 Lạc Trung, Hà Nội để phục vụ miễn phí cho người dân toàn thành phố. Cây ATM này sẽ nhận diện khuôn mặt và người đến lấy khẩu trang không phải sử dụng tay để tránh tối đa việc tiếp xúc nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh.

Tại đây, người dân chỉ cần xếp hàng và đảm bảo giãn cách theo quy định đã được đánh dấu sẵn. 45.000 chiếc khẩu trang y tế loại 3, 4 lớp được chuẩn bị sẵn để phát miễn phí thông qua cây ATM này.

Tại Quảng Nam, Ban tổ chức đã tặng 75.000 khẩu trang cho các bệnh viện, cán bộ, bác sỹ tuyến đầu chống dịch. Còn tại Đà Nẵng, dự kiến sẽ trao 50.000 khẩu trang cho lực lượng tuyến đầu chống dịch vào tuần sau.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ tiến hành trao hàng chục nghìn khẩu trang cho các phóng viên, nhà báo, những người đang góp phần hình thành lực lượng xung kích của mặt trận thông tin chống dịch Covid-19./.

Thực hiện: Thế Hùng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.