Video Tin quốc tế

Triển lãm chuyên đề “Đất nước, con người và văn hóa Việt Nam” tại Lào

Chiều 25/8, tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Vientiane, Lào diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm trưng bày chuyên đề “Đất nước, con người và văn hóa Việt Nam”.

19:37 - 26/08/2023

Triển lãm chuyên đề “Đất nước, con người và văn hóa Việt Nam” tại Lào  

Với trên 200 tài liệu là hiện vật, hình ảnh và tài liệu khoa học phụ được giới thiệu trong trưng bày chuyên đề, Ban Tổ chức mong muốn giới thiệu tới du khách tham quan tại Lào nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung những hình ảnh đẹp về thiên nhiên, đất nước, con người và sự thống nhất trong đa dạng của văn hóa truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam. 

Bên cạnh đó, nội dung trưng bày cũng truyền tải những hình ảnh khắc họa rõ nét mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước trong hơn 60 năm qua; Đồng thời thể hiện, dù trải qua vô vàn thăng trầm của lịch sử, quan hệ đặc biệt giữa hai nước Việt Nam – Lào anh em luôn được Đảng, Nhà nước và người dân hai nước ra sức gìn giữ, dày công vun đắp, trở thành tài sản vô giá của hai dân tộc. Thời gian trưng bày sẽ kéo dài 25/9/2023./.

Thực hiện: Trần Tuấn - Hồ Hải - VOV tại Lào