Video Thế giới đó đây

Triển lãm đa giác tranh Van Gogh tại Australia

Van Gogh là một họa sỹ thiên tài với nhiều tác phẩm hội họa nổi tiếng thế giới. Tuy vậy, triển lãm Van Gogh Alive đang diễn ra ở thành phố Sydney, Australia lại mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với những tác phẩm của họa sỹ thiên tài.
18:48 - 19/09/2020

Triển lãm Van Gogh Alive là một hoạt động nghệ thuật dầu tiên tại thành phố Sydney của Australia được thiết kế phù hợp với bối cảnh dịch Covid-19. Để đảm bảo an toàn cho khách tham quan, ban tổ chức yêu cầu tất cả mọi người phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và giữ khoảng cách an toàn trong suốt quá trình tham quan  triển lãm. 

Van Gogh Alive là một triển lãm nghệ thuật đương đại khi sử dụng công nghệ hình ảnh và âm thanh để giới thiệu với người xem các tác phẩm đặc sắc của họa sỹ thiên tài Van Gogh. Đến thăm triển lãm, khách tham quan không được ngắm nhìn tác phẩm nguyên bản của họa sỹ Van Gogh nhưng với sự trợ giúp của 40 máy chiếu có độ phân giải cao, những tác phẩm được thể hiện trên các màn hình lớn tạo ra một không gian riêng, khiến người xem chìm đắm vào thế giới của Van Gogh.

Thực hiện: Việt Nga-Hữu Tiến/VOV Australia

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.