Video Thế giới đó đây

Triển lãm kỷ niệm 25 năm ra đời phim "Friends"

Tuy đã 25 năm trôi qua nhưng bộ phim "Friends" – Những người bạn, vẫn là một trong những sitcom được yêu thích trên toàn thế giới. Để kỷ niệm 25 năm ra mắt, một không gian tái hiện lại những bối cảnh quen thuộc trong bộ phim sẽ được mở cửa chào đón công chúng tại thành phố New York, Mỹ.
16:18 - 06/09/2019

Người hâm mộ sẽ được sống lại trong bầu không khí vui vẻ và các cảnh quay quen thuộc trong một số tập phim mang tính biểu tượng nhất của chương trình, như tập phim Ngày lễ Tạ ơn, khi nhân vật Monica đội một con gà tây lên đầu. Triển lãm tương tác này cũng sẽ trưng bày những vật kỷ niệm của bộ phim “Friends” như cánh cửa màu tím của Monica, bàn đá bóng của Chandler và những chiếc ghế tựa của Barcalounger. 

Triển lãm sẽ mở cửa từ ngày 7/9 - 6/10. Friends được chiếu trên Đài NBC với 10 mùa từ năm 1994 - 2004 với diễn xuất của các diễn viên Jennifer Aniston, Courteney Cox, Lisa Kudrow, Matthew Perry, Matt LeBlanc. Sau 25 năm ra mắt, Friends vẫn mang một nét văn hoá, dấu ấn riêng với khán giả ở mọi lứa tuổi, và tạo ra sự ảnh hưởng không nhỏ đến văn hóa Mỹ.

Cũng nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt, Nhà sản xuất Fathom Events và Warner Bros quyết định sẽ ăn mừng sinh nhật bằng cách chiếu 12 tập phim tại một số rạp chiếu phim. Chương trình này sẽ có tên gọi đặc biệt là Friends 25th: The One With The Anniversary. Ngoài những cảnh phim gốc, các tập phim chiếu rạp sẽ có những cảnh hậu trường và những màn phỏng vấn độc quyền chưa từng được công bố. Các tập phim sẽ được chiếu vào các tối 23/9, 28/9 và 2/10 tại hơn 1000 rạp chiếu phim trên toàn nước Mỹ.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.