Video Thế giới đó đây

Trung Quốc: Độc đáo tuyến xe buýt tham quan phục vụ món lẩu

Thành phố Thành Đô ở tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc mới đây đã công bố tour tham quan bằng xe buýt phục vụ món lẩu ngay trên xe, nhằm đẩy mạnh hoạt động về đêm và thúc đẩy du lịch địa phương sau đại dịch Covid-19.
19:55 - 25/05/2022

Nhắc đến Thành Đô, người dân địa phương và du khách đều nghĩ ngay đến những món ăn ngon và cuộc sống về đêm đầy màu sắc. Do nhiều người không thể đi du lịch ngoại tỉnh vì hạn chế liên quan đến dịch Covid-19, một chuyến xe buýt tham quan phục vụ món lẩu ngay trên xe hàng đêm chắc chắn có thể kích thích sự thèm ăn của du khách địa phương.

Xe buýt mang đến trải nghiệm độc đáo cho những vị khách đang tìm kiếm một bữa tiệc no nê và mãn nhãn. Đến với tour du lịch này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn địa phương như món lẩu cay, trong khi vẫn được ngắm nhìn phong cảnh về đêm tuyệt đẹp của những con đường nổi tiếng trong thành phố.

Toàn bộ lộ trình kéo dài khoảng 10km và mất 90 phút. Với tốc độ chạy khá chậm, thực khách trên xe có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn của mình mà không gặp phải bất tiện nào.

Các công ty du lịch cho biết, trong tương lai, dự kiến sẽ có thêm các dịch vụ xe buýt tham quan kết hợp các quán rượu, phòng trà và đồ ăn Tứ Xuyên, nhằm tạo nên sự sôi động cho chuyến tham quan thành phố và thu hút nhiều khách du lịch hơn.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.