Video Thế giới đó đây

Trung Quốc: Nhu cầu đi lại bằng máy bay trực thăng ngày càng phổ biến

Đặt thuê máy bay trực thăng đang trở thành lựa chọn ngày càng phổ biến đối với các nhà điều hành doanh nghiệp giàu có của Trung Quốc. Bất chấp chi phí cao, họ cho rằng tính thuận tiện và hiệu quả của phương tiện di chuyển này vượt trội hơn hẳn.
19:09 - 02/10/2021

Việc di chuyển bằng máy bay trực thăng giữa hai thành phố có thể đưa hành khách đến chính xác địa điểm họ muốn ở các quận thương mại trung tâm hai thành phố trong khi các ga tàu, bến xe lại cách xa trung tâm.

Khi nhu cầu đi lại bằng trực thăng ngày càng phổ biến, các hãng cung cấp đang mở rộng dịch vụ để bao phủ nhiều địa điểm hơn.

Trong 5 năm qua, Trung Quốc đã mở không phận ở độ cao thấp hơn cho mục đích dân sự. Thâm Quyến là một trong những thành phố đang tận dụng tối đa cơ hội này để thực hiện các chuyến bay trực thăng phục vụ kinh doanh và du lịch.

Các nhà đầu tư cho biết các chuyến đi bằng máy bay trực thăng sẽ trở nên tương đối hợp lý hơn trong tương lai. Công ty nghiên cứu thị trường của Đức Statista cho biết, đến năm 2027, thị trường máy bay trực thăng toàn cầu dự kiến sẽ vượt 68 tỷ đô la Mỹ.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.