Video Tin trong nước

Trường Tiểu học Đống Đa (TP. Hà Nội) chính thức đón học sinh năm học 2023 – 2024

Sáng 12/8, trường Tiểu học Đống Đa, quận Đống Đa, TP.Hà Nội đã chính thức đón thế hệ học sinh đầu tiên, năm học 2023 – 2024 sau khi thực hiện Đề án tách trường Tiểu học Kim Liên thành trường Tiểu học Đống Đa và Tiểu học Kim Liên.
15:29 - 12/08/2023

Trường Tiểu học Đống Đa (TP. Hà Nội) chính thức đón học sinh  năm học 2023 – 2024

Xuất phát từ nhu cầu thực tế về giáo dục và đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh học sinh trên địa bàn phường Kim Liên, Trường Tiểu học Đống Đa được thành lập mới trên cơ sở tách từ Trường Tiểu học Kim Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) theo quyết định của UBND quận Đống Đa với  cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, hết lòng với nghề và học sinh. Chính điều này giúp các phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như môi trường học tập mà con em mình sẽ theo học trong thời gian tới.

Được xây dựng theo mô hình trường chuẩn Quốc gia, các phòng học có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có khuôn viên, sân chơi, cảnh quan xanh sạch đẹp, an toàn và thân thiện với học sinh. Năm 2023 – 2024, trường có 31 lớp với 1335 học sinh, trong đó học sinh khối lớp 1 là 210 học sinh, chia thành 6 lớp.

Tự hào là một ngôi trường mang tên quận, tập thể nhà trường đã sẵn sàng cho năm học mới với quyết tâm nỗ lực, cố gắng hết mình, không ngừng đổi mới để khẳng định vị thế trong ngành giáo dục quận Đống Đa nói riêng và ngành giáo dục đào tạo thành phố Hà Nội nói chung.

Thực hiện: Vân Anh – Chí Phương