Video Không gian đẹp

Vẻ đẹp của gỗ trong kiến trúc nội thất

Mộc mạc, gần gũi và hiền lành... gỗ trong kiến trúc nội thất kết nối con người với thiên nhiên theo một cách riêng có... để từ đó hướng con người đến sự giản dị và trọn vẹn trong từng nhịp thở của đời sống.
21:01 - 10/09/2022

Gỗ vốn là vật liệu quen thuộc đối với con người trong cuộc sống. Gỗ dùng để dựng nhà, để làm đồ nội thất và cả những vật dụng trong sinh hoạt và sản xuất. 

Gỗ cứng cáp, độ bền cao, dễ tạo hình, màu sắc ấm áp... Những ưu điểm vượt trội ấy của gỗ đã được chứng minh qua thời gian. 

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, nhiều loại vật liệu xây dựng mới ra đời, có thể thay thế hoàn toàn cho gỗ. Nhưng tinh thần của gỗ trong kiến trúc nội thất thì không thể thay thế được.

Sau nhiều năm gắn bó với cuộc sống đông đúc ở thành phố, chủ nhân của khu đất này quyết định bỏ phố về rừng. Anh chị mua được mảnh vườn này trong một dịp tình cờ mà sau này nghĩ lại, anh chị chắc chắn rằng phải có “duyên” đặc biệt lắm, mới tìm được mảnh có vị trí đẹp đẽ, hài hòa đến vậy.

Trong cơn mưa rào của những ngày miền Bắc chịu ảnh hưởng bởi một cơn bão lớn, chúng tôi ngồi nói chuyện với chị An trong khu vườn nhà chị. Một cảm giác dễ chịu và ấm áp vây quanh.

Mời quý vị xem các chương trình Không gian đẹp đã phát sóng tại đây./.