Video Thế giới đó đây

Ve sầu phủ socola đắt khách

Các món ăn làm từ ve sầu đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, sau khi loài ve sầu có tên Brood X xuất hiện trở lại sau 17 năm nằm dưới lòng đất. Một trong những món ăn làm từ ve sầu đang hút khách tại Mỹ là ve sầu phủ socola.
19:05 - 09/06/2021

Cửa hàng socola Chouquette Chocolate ở bang Maryland đang bày bán loại socola đặc biệt mới là ve sầu phủ socola. Mặt hàng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng và cửa hàng liên tục nhận được đơn đặt hàng. 

Chủ cửa hàng là cô Sarah Dwyer, cô và các nhân viên của mình đã thu thập ve sầu trên những cây xanh phía sau quán. Những con ve sầu được cất vào túi giấy và cho vào ngăn đá. Nhiệt độ đóng băng sẽ khiến ve sầu chìm vào giấc ngủ trước khi chết.

Dwyer sau đó sẽ luộc chúng lên và làm sạch chúng trước khi chiên giòn trong nồi chiên. Chúng sẽ được rắc thêm bột quế trước khi phủ lên một lớp socola ngon lành.

Đối với cô Dwyer, việc chế biến socola từ loài ve sầu xuất hiện sau 17 năm không chỉ là một cách mang lại thu nhập từ cơn sốt các món ăn từ ve sầu, mà còn là cơ hội để cô làm quen với một loại protein mới mà cô cho rằng sẽ phổ biến hơn rất nhiều trong tương lai.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.