Trải nghiệm

Trải nghiệm thú vị ở công viên với hàng trăm đường mòn độc đáo

15:26 - 02/05/2019
Công viên quốc gia Loch Lomond & The Trossachs nằm ở trung tâm Scotland, là vùng đất xinh đẹp, màu mỡ, có cảnh quan thiên nhiên núi rừng ngoạn mục, thác nước thơ mộng, tha hồ cho du khách đến trải nghiệm.

1. Có hàng trăm con đường mòn đi bộ ngoạn mục

Loch Lomond có hàng trăm con đường mòn đi bộ phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bạn có thể khám phá cảnh quan thiên nhiên thơ mộng của công viên quốc gia Loch Lomond & The Trossachs qua các con đường mòn đồi núi, đường mòn tự nhiên. Du khách có thể đi qua đêm hoặc khám phá trong ngày, tùy vào tuyến đường bạn lựa chọn.

2. Ghé thăm ngôi làng cổ kính Luss

Ngôi làng cổ kính Luss gây ấn tượng với những ngôi nhà kiểu hộp sô-cô-la, có quán rượu ấm cúng, nhà hàng địa phương và các cửa hàng nhỏ bao quanh trung tâm của khu định cư cổ.

Ngoài ra, ngôi làng này còn được bao quanh bởi những dải cát ven biển, thiên nhiên nguyên sơ và bến tàu Luss nổi tiếng.

Bạn có thể khám phá Luss bằng đường thủy qua chuyến đi 90 phút di chuyển quanh các hòn đảo.

3. Thử chèo thuyền kayak, lướt ván

Những du khách muốn khám phá vùng biển của Loch Lomond có thể chọn một loạt các môn thể thao dưới nước từ trượt nước đến chèo thuyền kayak...

4. Khám phá thác Dochart ở Killin

Nằm ở phía đông bắc của công viên quốc gia Trossachs là Killin, ngôi làng quyến rũ với dân số khiêm tốn dưới 700 người. Killin là một điểm dừng chân phổ biến cho nhiều tuyến đường đi bộ, xe đạp của Loch Lomond và trung tâm của nó có một thác nước tuyệt đẹp.

Dòng nước trắng xóa của thác Dochart chảy qua trung tâm ngôi làng và còn chảy xung quanh khu chôn cất Clan Macnab trên hòn đảo nhỏ Inchbuie.

5. Dành một buổi chiều khám phá làng Balloch

Balloch thường được gọi là cửa ngõ vào Loch Lomond, là ngôi làng thú vị ở phía nam của công viên quốc gia.Thật dễ dàng để biết lý do tại sao rất nhiều người thích ghé thăm Balloch.

Chỉ cách trung tâm thành phố Glasgow 30 phút lái xe, nơi đây tự hào có công viên nông thôn của riêng mình, với 200 mẫu đường mòn, vườn, bờ biển và lâu đài Balloch thế kỷ 13, nhiều động vật hoang dã và các khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp.

Đăng Trình/ thegioitiepthi.vn