Văn hóa

3 chàng trai vàng của Hollywood: Leonardo Dicaprio, Johnny Depp, Brad Pitt bây giờ ra sao?

16:22 - 01/08/2019
Nổi tiếng về độ đẹp trai, đặc biệt thu hút phái nữ, 3 nam tài tử Leonardo Dicaprio, Brad Pitt và Johnny Depp đều cùng gia nhập làng giải trí từ rất sớm. Hãy cùng nhìn lại xem 3 ngôi sao ngày ấy, bây giờ ra sao.

1. Johnny Depp

Từ cuối thập niên 80, cái tên Johnny Depp đã bắt đầu xuất hiện tại Hollywood. Với gương mặt góc cạnh nam tính đặc biệt, Depp thường được các đạo diễn lựa chọn vào các vai cá tính và hơi "dị".

Gương mặt góc cạnh "cực phẩm" của Johnny Depp một thời. Ảnh: Pinterest"Soái ca" thập niên 1990. Ảnh: Pinterest

Những vai diễn cá tính như Edward Scissorhands, Sweeney Todd, thuyền trưởng Jack Sparrow... của Johnny Depp đã ghi dấu trong lòng khán giả trong nhiều năm qua. Trong suốt sự nghiệp, anh đã có cho mình hơn 60 vai diễn và hàng chục giải thưởng uy tín. 

Nhưng từ cuối năm ngoái, người hâm mộ bắt đầu phát hoảng với vẻ ngoài tiều tụy và gầy gò của hot boy một thời. 

Vẻ ngoài hom hem hiện tại của nam tài tử. Ảnh: Splash News

Ảnh: @kutakatrin

Nhưng theo nhiều nguồn tin, Depp không bị bệnh gì cả mà chỉ do làm việc quá sức, stress và tiệc tùng quá độ. Hình ảnh mới nhất của anh trong bộ phim mới The Professor đã khiến khán giả yên tâm phần nào.

Hình ảnh mới nhất của Johnny Depp trong phim The Professor (2019)

2. Leonardo Dicaprio

Leonardo Dicaprio xuất hiện lần đầu tại Hollywood từ khi còn rất trẻ, trong bộ phim What's Eating Gilbert Grape (1993). Nhưng tên tuổi của anh chỉ trở nên "nổi như cồn" từ bộ phim huyền thoại Titanic.

Leonardo Dicaprio từng là chàng thanh niên tóc vàng khiến nhiều thiếu nữ mê mẩn trong Titanic

Sau siêu phẩm Titanic, một thời gian dài sau đó, Dicaprio không thực sự gây được tiếng vang qua các bộ phim khác, nhưng vẻ đẹp của anh là điều không thể phủ nhận. Anh dần định hướng phong cách trở thành một quý ông lịch lãm qua các vai diễn trong Revolutionary Road (2008), J. Edgar (2011)...

Dicaprio trong Revolutionary Road...... và trong J. Edgar

Quý ông cực phẩm Leonardo Dicaprio trong Đại gia Gatsby

Và gần đây nhất, anh đang cùng người bạn Brad Pitt "làm mưa làm gió" tại các phòng chiếu nước Mỹ với Once Upon A Time… In Hollywood. Vẻ ngoài cực ngầu cùng diễn xuất không chê vào đâu được của anh khiến nhiều khán giả phải thốt lên "đẳng cấp đúng là mãi mãi".

Quý ông 44 tuổi cực kì phong độ trong Once Upon A Time… In Hollywood

3. Brad Pitt

Gia nhập Hollywood sớm hơn Leonardo Dicaprio một vài năm, Brad Pitt cũng chứng tỏ được tài năng của mình từ khi còn khá trẻ. Brad Pitt khởi đầu với tạo hình một anh chàng lông bông nghịch ngợm của Hollywood. 

The Dark Side Of The Sun là bộ phim bắt đầu nghiệp diễn của Brad Pitt

Tuy còn trẻ, nhưng Brad Pitt rất biết làm mới mình. Anh không ngại nuôi tóc dài trong Legend Of The Fall (1994)...

... hay mái tóc "tua tủa" cực chất trong Fight Club (1999).

Năm 2017, Brad Pitt khiến người hâm mộ "giật mình" bởi mái tóc muối tiêu trong War Machine

Và năm nay, chàng tài tử lại một lần nữa trở lại màn ảnh rộng cùng Leonardo Dicaprio, trở thành 2 quý ông trưởng thành lịch lãm trong Once Upon a Time... in Hollywood.Với sự tham gia của 2 quý ông "quyền lực" bậc nhất Hollywood, Once Upon a Time... in Hollywood chắc chắn sẽ làm nên chuyện khi công phá rạp chiếu của các quốc gia khác ngoài lãnh thổ nước Mỹ.

Phim hiện đang nhận được đánh giá rất tích cực trên các trang đánh giá: Trên IMDb là 8,7/10 điểm và Rotten Tomatoes là 85%. 

Once Upon a Time... in Hollywood sẽ có mặt tại các rạp chiếu Việt Nam từ ngày 9/8.

Và dù có qua thêm nhiều năm nữa, bộ 3 Leonardo Dicaprio, Johnny Depp, Brad Pitt vẫn là những cái tên sáng giá của làng giải trí; không chỉ vì gương mặt đẹp trai, mà còn bởi tài năng diễn xuất tuyệt đỉnh của họ.

Tiểu Dương/Vietnam Journey